CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN
Khách mua hàng Online muốn ĐỔI/TRẢ làm theo các bước sau:
THÔNG TIN CHI TIẾT CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN FREEDY
Nhằm giúp quý khách an tâm chọn lựa cho mình sản phẩm ưng ý và phục vụ khách hàng chu đáo, FREEDY thông báo đến quý khách hàng CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM chi tiết sau:
I. ĐIỀU KIỆN ĐỔI - TRẢ
Đối với hệ thống cửa hàng FREEDY luôn luôn chấp nhận Đổi – Trả (trong thời gian quy định Đổi – Trả và đúng theo Quy trình Đổi - Trả)
II. THỜI GIAN ĐỔI - TRẢ
2.1/ Hệ thống cửa hàng & ONLINE:
+ Các SP nguyên giá đổi trong 5 ngày kể từ ngày mua hàng.
+ Các SP nguyên giá trả lại trong 02 ngày kể từ ngày mua hàng.
+ Sản phẩm khuyến mại, giảm giá được đổi trong 02 ngày kể từ ngày mua hang ( KHÔNG ÁP DỤNG TRẢ ). Sản phẩm đổi khuyến mãi có giá trị thực thanh toán = hoặc lớn hơn sản phẩm đã mua.
2.2/ Market Place (sản phẩm FREEDY bán tại các trang Market Place):
+ Theo chính sách đổi trả của các trang Market Place.
+ Vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng của Market Place để được hướng dẫn chi tiết
+ Market Place: Lazada; Zalora; Tiki; Shopee; Sendo
III. QUY TRÌNH ĐỔI TRẢ
3.1/ Đổi cùng hoặc khác mã sản phẩm: Tính theo giá trị tại thời điểm đổi hàng:
- Giá trị SP mới tại thời điểm đổi hàng >= Giá trị SP cũ (dựa theo giá trị trên hóa đơn thanh toán): khách hàng sẽ bù thêm tiền phần chênh lệch hoặc không.
Ví dụ: SP mua với giá 250.000đ . SP muốn đổi giá trị 300.000đ => KH sẽ bù 50.000đ
- Giá trị SP mới tại thời điểm đổi hàng < Giá trị SP cũ (dựa trên giá trị trên hóa đơn )
Ghi chú:
Chương trình khách hàng thân thiết Giảm 30% Dịp Sinh Nhật và Ưu Đãi Giảm Mỗi Lần Mua Sắm:
- Thời gian sử dụng ưu đãi giảm 30%: 7 ngày (3 ngày trước sinh nhật, ngày sinh nhật và 3 ngày sau sinh nhật).
- Thời hạn đổi trả sản phẩm sử dụng ưu đãi Giảm 30% Dịp Sinh Nhật và Ưu Đãi Giảm Mỗi Lần Mua Sắm: Được áp dụng chính sách đổi trả như hàng nguyên giá
3.2/ Trường hợp TRẢ sản phẩm:
Khách hàng được quyền trả lại sản phẩm và nhận lại 100% số tiền đã thanh toán bằng tiền mặt ngay tại cửa hàng FREEDY hoặc bằng chuyển khoản nếu khách mua Online.
Lưu ý:
- Online: (khách hàng gửi hình ảnh hoặc sản phẩm về cho kho hàng online)
+ Sản phẩm do lỗi sản xuất: mọi chi phí vận chuyển trả hàng do FREEDY chi trả
+ Lý do khác: mọi chí phí vận chuyển do khách hàng chi trả.
- Mọi thắc mắc về chương trình, vui lòng liên hệ:
- Hotline chăm sóc khách hàng: 0353467998 ( 08h-21h )
- Website: https://freedy.vn
- Email:freedy@gmail.com
- Fanpage: https://www.facebook.com/Freedy.vn/