Giỏ hàng

CHI TIẾT CHÍNH SÁCH KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT


LƯU Ý:

·        Thiết lập tài khoản khách hàng ngay từ khi phát sinh 1 đơn hàng.

·        Tổng chi tiêu tích lũy được cập nhật và quản lý theo số điện thoại.

·        Thành viên được xếp hạng dựa vào chi tiêu tích lũy khi mua sắm tại cửa hàng hoặc online, thời gian xét hạng hàng năm ngày 31/12.


1. Chính sách khách hàng thân thiết Freedy có những cái gì “nhất”?

Freedy Membership là chương trình Khách hàng Thân Thiết MỚI NHẤT, CHỈ dành cho khách hàng đã luôn đồng hành và ủng hộ Freedy, mang đến những ưu đãi và những quyền lợi ĐẶC BIỆT – DUY NHẤT chưa từng xuất hiện từ trước đến nay. Tài khoản sở hữu khách hàng với ID quản lý là số điện thoại mua hàng tại Freedy.

2. Hai bước đơn giản tích lũy trở thành khách hàng thân thiết Freedy ?

Bước 1: Ngay khi quý khách phát sinh đơn hàng Freedy trên toàn bộ hệ thống từ ngày 15/12/2020, quý khách hãy vui lòng điền đầy đủ những thông tin để hoàn thiện tài khoản khách hàng.  (1) Tên, (2) Số điện thoại, (3) Địa chỉ, (4) Ngày sinh – một lần duy nhất theo chứng minh, (5) Địa chỉ email.

Bước 2: Sau khi trở thành 1 member Freedy hãy lưu ý những điều kiện để có thể “thăng hạng” nhanh nhất và sở hữu nhiều ưu đãi nhất tới từ Freedy.

Tiêu chí để đạt được:

HẠNG SLIVER: Quý khách sở hữu từ 3 đơn hàng trong 3 tháng liên tiếp – liên tục.

HẠNG GOLD: Dành cho khách hàng tích lũy chi tiêu từ 5.000.000 đồng đến dưới 12.000.000 đồng.

HẠNG DIAMOND: Dành cho khách hàng tích lũy chi tiêu từ 12.000.000 đồng đến dưới 35.000.000 đồng.

HẠNG PLATINUM: Dành cho hàng có tích lũy chi tiêu từ 35.000.000đ.

Đối với trường hợp đổi/trả hàng, giá trị tích luỹ sẽ tăng/giảm ngay lập tức theo giá trị mà bạn thanh toán.

 3. Thời gian và cách thức xếp hạng và duy trì thành viên?

Tất cả tài khoản khách hàng được bắt đầu tích lũy chi tiêu từ ngày 15/12/2020.

Thành viên sẽ được thăng hạng ngay lập tức khi đạt chi tiêu của từng hạng (SLIVER, GOLD, DIAMOND, PLATINUM).

Với hạng SLIVER khách hàng sau khi đạt đủ 3 đơn hàng trong 3 tháng liên tiếp – liên tục.

Ví dụ: Tháng 1: 1 đơn, Tháng 2: 2 đơn, lập tức lên hạng SLIVER. Tháng 3: 0 đơn hàng, vẫn duy trì được hạng vì bảo đảm, 3 tháng liên tiếp 3 đơn hàng. Tháng 4: 0 đơn lập tức tụt khỏi hạng.

Từ hạng GOLD, DIAMOND, PLATINUM mọi chi tiêu tích lũy được cộng dồn qua các năm với điệu kiệm bảo đảm như sau:

Hạng GOLD: Tổng chi tiêu tích lũy từ 5.000.000 đồng trở lên.

Định mức chi tiêu duy trì: 2.000.000đ/ năm.

Hạng DIAMOND: Tổng chi tiêu tích lũy từ 12.000.000 đồng trở lên.

Định mức chi tiêu duy trì: 3.000.000đ/ năm.

Hạng PLATINUM: Tổng chi tiêu tích lũy từ 35.000.000 đồng trở lên.

Định mức chi tiêu duy trì: 5.000.000đ/ năm


Tính đến ngày 31/12 hàng năm, nếu không duy trì đúng mức sẽ bị giảm hạng và số tiền tích lũy CHỈ CÒN ở đầu hạng thấp hơn.

Ví dụ: Khách hàng ở hạng DIAMOND vào tháng 12/2020 duy trì tích lũy trong khoảng thời gian còn lại đến 31/12/2021 chưa đủ 3.000.000đ thì sẽ bị hạ xuống hạng GOLD và chi tiêu tích lũy hiện còn là 5.000.000 đồng.

4. Quyền lợi của từng hạng khách hàng là gì?

HẠNG SLIVER : 

Áp dụng freeship và tích lũy chi tiêu cho toàn bộ đơn hàng nguyên giá.

HẠNG GOLD:
Áp dụng freeship và tích lũy chi tiêu cho toàn bộ đơn hàng nguyên giá.



 

 


Ngày 8/3, 20/10 được tri ân tích lũy thêm 20 điểm.

HẠNG DIAMOND:
Áp dụng freeship và tích lũy chi tiêu cho toàn bộ đơn hàng nguyên giá và giảm giá.

Ngày 8/3, 20/10 được tri ân tích lũy thêm 50 điểm.

HẠNG PLATINUM:
Áp dụng freeship và tích lũy chi tiêu cho toàn bộ đơn hàng nguyên giá và giảm giá.

Ngày 8/3, 20/10 được tri ân tích lũy thêm 150 điểm.


Cùng các chương trình và ưu đãi khác dành

riêng cho thành viên sẽ được gửi thông tin qua tin nhắn và email.
Lưu ý: Ưu đãi Giảm 20% dịp Sinh Nhật và Giảm Giá Mỗi Lần Mua Sắm chỉ áp dụng cho sản phẩm nguyên giá (Không áp dụng trên tổng hoá đơn hay đồng thời cùng các chương trình khuyến mãi khác).

5. Làm sao để nhận các ưu đãi?

Ưu đãi dịp sinh nhật của Bạn, Giảm 20%

Bước 1: Bạn cần cung cấp số điện thoại và chứng minh nhân dân (hoặc giấy tờ có xác minh ngày sinh) cho nhân viên cửa hàng,hoặc gửi hình ảnh cho nhân viên tư vấn khi mua hàng online để cập nhật ngày sinh vào tài khoản (chỉ được cập nhật một (1) lần duy nhất.
- Bước 2:
Tại cửa hàng: Cung cấp số điện thoại khi mua hàng vào tháng sinh nhật của bạn.


Mua hàng online: Liên hệ Hotline 0353 467 998.

Ưu đãi giảm giá mỗi lần mua hàng
- Tại cửa hàng: Cung cấp số điện thoại cho nhân viên.
- Mua hàng online: Liên hệ facebook chat, zalo chat hoặc hotline 0353 467 998.

 Ưu đãi giảm giá sản phẩm đặc biệt
Thông tin sản phẩm giảm giá đặc biệt sẽ được gửi qua email hoặc tin nhắn, zalo chat.

* Không áp dụng song song chính sách cùng chương trình ưu đãi khác *

  1. Quà tặng dành cho

– 10 đơn hàng: Tích lũy: 100 điểm. ­­

Trên 10 – 15 đơn hàng: Tích lũy 150 điểm.(đề xuất).

Trên 15 đơn hàng: Tích lũy 200 điểm.(đề xuất).

 (Toàn bộ số tiền tích lũy trước đó về 0 đồng).

 Sau đó, bất kỳ khi nào Khách hàng mua sắm đạt chi tiêu tích lũy mới (đủ điều kiện tích lũy của Bạc - Vàng - Kim Cương), sẽ ngay lập tức được lên hạng!

 6. Chính sách đổi trả

Freedy vẫn áp dụng chính sách đổi trả dành cho tất cả khách hàng thân thiết của Freedy.

 - Đổi trong 5 ngày kể từ ngày nhận hàng.

- Trả trong 2 ngày kể từ ngày nhận hàng.

 Sản phẩm phải được giữ nguyên trạng thái ban đầu.

 7. Liên hệ ai khi cần được hỗ trợ?

Freedy luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn đăng ký thành viên, tra cứu chi tiêu tích luỹ, và cung cấp các ưu đãi. Hoặc liên hệ tổng đài 0353467998 để được tư vấn chi tiết.

Gọi mua hàng (08:00 - 22:00)

Tất cả các ngày trong tuần

LIÊN HỆ LÀM ĐẠI LÝ, CTV (24/7)

Tất cả các ngày trong tuần

Đăng ký nhận khuyến mãi
Like Freedy trên MXH
Top