Giỏ hàng

TOP 3 THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG LỚN NHẤT THẾ GIỚI

1. Louis Vuitton

Giá trị thương hiệu năm 2019: 47,2 tỷ USD

Quốc gia: Pháp 

Louis Vuitton là thương hiệu quyền lực nhất đến từ Pháp, được sáng lập bởi ông Louis Vuitton từ năm 1984. Cho đến thời điểm hiện tại Louis Vuitton vẫn đang được mệnh danh là thương hiệu thời trang có giá trị nhất trên thế giới. Hãng thời trang này nổi tiếng chuyên về đồ da với những mẫu thiết kế sang trọng, cá tính luôn được các tín đồ thời trang săn lùng sau khi ra mắt. Điển hình là một trong những chiếc túi nổi tiếng nhất của Louis Vuitton được bán với giá 10.000 USD gần khoảng 226 triệu đồng tiền Việt Nam và bộ sưu tập đồng hồ Tambour Monogram thường được định giá trong khoảng từ 26.000 USD đến 29.000 USD khoảng 587 triệu đồng đến 655 triệu đồng tiền Việt Nam.

Theo BrandZ, giá trị thương hiệu nhà thời trang Pháp Louis Vuitton đã tăng 15% so với năm ngoái và hiện có giá trị đáng kinh ngạc 47,2 tỷ USD. Báo cáo tiếp tục khẳng định thành công liên tục của LV phần lớn nhờ vào sự sáng tạo sản phẩm và đồ da xa xỉ của nó. Có được điều này là do cái tên Virgil Abloh, giám đốc thiết kế ngành hàng thời trang nam của thương hiệu Louis Vuitton. Chính nhờ những vị trí top đầu liên tục trong hơn 5 năm vừa qua, ông trùm hàng hiệu Louis Vuitton Bernard Arnault đã “đút túi” gần 22 tỷ USD trong năm 2019. Ông trở thành người giàu nhất Châu Âu, người giàu thứ tư thế giới, đang “kề vai sát cánh” với Bill Gates và Warren Buffett trên bảng xếp hạng giàu có của Bloomberg với tổng tài sản ròng hơn 90 tỷ USD. Trước đó, liên tục từ năm 2015 đến nay, tạp chí Forbes đã công bố danh sách những thương hiệu đắt giá nhất thế giới, trong đó, thương hiệu thời trang đến từ nước Pháp – Louis Vuitton xếp thứ 14 trên 100 thương hiệu nổi tiếng, cũng là thương hiệu thời trang duy nhất xuất hiện trong Top 20 của bảng xếp hạng uy tín này bên cạnh những cái tên “khổng lồ” như Apple, Google hay Microsoft. 

2. Chanel

Giá trị thương hiệu năm 2019: 37 tỷ USD

Quốc gia: Pháp 

Chanel là một trong những thương hiệu thời trang uy tín nhất thế giới với các dòng sản phẩm như thời trang cao cấp, quần áo may sẵn, phụ kiện, nữ trang và nước hoa. Những thiết kế đơn giản mà tinh tế, cổ điển mà hiện đại, sang trọng mà tiện dụng của Chanel luôn được các phái đẹp trên toàn thế giới ưa chuộng và đầy hấp lực với các tín đồ thời trang. Trải qua hơn 100 năm, để duy trì được giá trị thương hiệu, Chanel không chỉ chú trọng vào các sản phẩm do hãng thiết kế mà còn dựa vào chiến lược marketing theo từng giai đoạn của thời trang. Tuy vậy, dù với bất cứ chiến lược nào, ở Chanel luôn tồn tại những đặc điểm khác biệt so với những thương hiệu khác từ chiến lược về sản phẩm, giá cả hay cách ứng dụng các phương thức để quảng bá.

Channel được thành lập tại Pháp bởi Coco Channel vào năm 1909 với trụ sở đặt tại Paris Pháp. Channel không chỉ được biết đến với phong cách thời trang quý phái trang trọng mà còn thành công trong nhiều sản phẩm khác như nước hoa, túi xách và mỹ phẩm. Mà đặc biệt Channel rất nổi tiếng với những sản phẩm cao cấp hàng đầu và trong đó là nhãn hiệu thương mại nước hoa No.5 de Channel. Đặc biệt nhất là chiếc túi cổ điển Channel “Diamond Forever” được bán với giá xấp xỉ 261.000 USD khoảng 58.9 tỷ đồng tiền Việt Nam là một trong những mặt hàng xa xỉ giá trị nhất của hãng. Chanel được coi là một trong những thương hiệu có lượng tiêu thụ lớn nhất thế giới được các minh tinh và tầng lớp người giàu có ưa chuộng. Chanel mang lại sự sang trọng và phong cách độc đáo, đa dạng cùng với phụ kiện tuyệt vời đi kèm.

3. Hermes

Giá trị thương hiệu năm 2019: 31 tỷ USD

Quốc gia: Pháp

Thierry Hermès thành lập công ty vào năm 1837 như một xưởng khai thác ở Paris. Ban đầu, mục đích của ông là phục vụ nhu cầu của các nhà quý tộc châu Âu bằng cách cung cấp yên ngựa, và các thiết bị cưỡi ngựa khác. Vào đầu thế kỷ 20, con trai của Thierry Charles-Émile Hermès đã chuyển cửa hàng của công ty đến số 24 Rue Du Faubourg Saint-Honore, Paris. Địa chỉ này vẫn còn tồn tại đến ngày nay và là trụ sở toàn cầu của công ty. Hermès là một hãng thời trang cao cấp của Pháp. Hermes nổi tiếng và càng khẳng định được vị thế khi năm 2013 được xếp hạng thứ 40 trong Top 100 thương hiệu có giá trị nhất thế giới.

Các sản phẩm chủ yếu Hermès thiết kế đó là những phụ kiện thời trang như kính, thắt lưng, nước hoa và túi xách. Đặc biệt nhất là năm 2011, Hermès lập nên kỷ lục thế giới khi một trong những túi nổi tiếng của hãng Hermès Birkin, được bán đấu giá với con số đáng kinh ngạc là 203.150 USD khoảng 45.8 tỉ đồng tiền Việt Nam. Không thể phủ nhận mức độ xa xỉ của hãng thời trang danh tiếng Hermès. Những sản phẩm của Hermès từ túi xách cho đến quần áo thời trang đều là lựa chọn yêu thích của những ngôi sao đình đám nhất thế giới. Sản phẩm nổi tiếng nhất của Hermès phải kể đến là những chiếc túi sách Hermès Berkin. Với mức giá cắt cổ từ 10.000 – 150.000 USD/chiếc, những phụ nữ mang trên mình Hermès Berkin dường như muốn gửi một thông điệp tới người đối diện: ‘tôi là người giàu có và đầy quyền lực”.


Cũ hơn Mới hơn


Gọi mua hàng (08:00 - 22:00)

Tất cả các ngày trong tuần

LIÊN HỆ LÀM ĐẠI LÝ, CTV (24/7)

Tất cả các ngày trong tuần

Đăng ký nhận khuyến mãi
Like Freedy trên MXH
Top