Giỏ hàng

CHẾ ĐỘ DINH DƯỠNG GIẢM CÂN TỰ NHIÊN TẠI NHÀ HIỆU QUẢ AN TOÀN

Cân nặng và giảm cân luôn là một vấn đề khiến các chị em đau đầu. Tuy nhiên, sẽ có một vài tips về chế độ dinh dưỡng giảm cân tự nhiên tại nhà đơn giản và hiệu quả cho các chị em! 

Khi bước vào ngưỡng cân nặng vượt quá mong muốn của bản thân mình, các chị em sẽ thường đau khổ nhịn ăn để giảm cân và lấy lại cân nặng mong muốn nhưng nhịn ăn lại là một trong những sai lầm điển hình cơ bản mà nhiều người mắc phải! Về bản chất, nhịn ăn rất có hại cho sức khỏe và kéo theo nhiều hệ lụy đi kèm nghiêm trọng khác. Dưới đây, Freedy sẽ chỉ cho các chị yêu chế độ dinh dưỡng giảm cân tự nhiên tại nhà an toàn và hiệu quả! 

1. Những thực phẩm hạn chế không nên ăn trong chế độ giảm cân

Tinh bột

Tinh bột là một trong những tác nhân gây tăng cân hàng đầu trong bữa ăn. Nhưng, những thực phẩm chứa tinh bột lại có vai trò quan trọng trong hoạt động não bộ và tinh bột cũng là một trong những thức ăn không thể thiếu của người Việt Nam. Do đó, việc cắt hẳn tinh bột khỏi bữa ăn là rất khó, vậy nên thay vì loại bỏ hẳn, các chị em có thể hạn chế và giảm bớt lượng tinh bột nạp vào cơ thể!

Đồ tráng miệng

Đồ tráng miệng luôn có sức hấp dẫn khó cưỡng với các chị em nói riêng và mọi người nói chung. Tuy nhiên đây lại là những món ăn chứa rất nhiều lượng đường, chất hoá học và là tác nhân gây dư thừa mỡ cho cơ thể. Nếu có thể, hãy loại bỏ hoàn toàn đồ tráng miệng, đồ ăn vặt khỏi chế độ dinh dưỡng của bạn nếu đang trong thời hạn ăn kiêng giảm béo.

Đồ ăn chiên xào nhiều dầu mỡ

Đương nhiên đây là những món ăn đều rất thơm ngon và nhiều người yêu thích, nhưng ai cũng biết rằng đây là những món ăn nạp rất nhiều lượng chất béo vào người và còn gây thêm nhiều tác hại khác với cơ thể.

2. Những thực phẩm giảm mỡ tự nhiên nên đưa vào thực đơn ăn kiêng

Chanh

Chứa nhiều axit và giúp cơ thể hấp thụ canxi dễ dàng, chanh là thần dược cho những người có nhu cầu làm đẹp. Chanh còn đẩy nhanh quá trình đốt mỡ thừa và thanh lọc cơ thể, giải độc gan,... rất nhiều tác dụng tốt đối với cơ thể. 

 

Đậu phụ 

Đậu phụ chứa đạm thực vật và giúp no lâu, không bị thèm ăn. Do đó đậu phụ được liệt kê là một trong những món ăn hàng đầu khi nhắc đến chế độ dinh dưỡng để giảm cân.

Yến mạch/Ngũ cốc nguyên hạt

Đây là những thực phẩm có nhiều chất xơ và cung cấp đủ dinh dưỡng, khoáng chất cho cơ thể. Ngoài ra, đây còn là những món ăn giúp hỗ trợ tiêu hoá rất tốt, điều hoà lượng đường huyết trong cơ thể và giảm lượng cholesterol trong cơ thể!

Các loại hoa quả, rau 

Cam, chuối, dưa hấu, dứa đều có tác dụng giảm cân hiệu quả. Và xác loại rau họ cải, các loại rau có lá màu xanh thẫm đều giàu canxi, chất xơ, là thực phẩm tốt cho quá trình cắt giảm lượng calo mà vẫn đủ dinh dưỡng.

Trên đây là những món ăn nên và không nên ăn trong quá trình ăn kiêng giảm cân. Các chị yêu hãy lựa chọn thực phẩm để xây nên một chế độ dinh dưỡng giảm cân tự nhiên tại nhà an toàn và hiệu quả nhé! Freedy chúc các chị em luôn thật xinh đẹp và khoẻ mạnh mọi lúc mọi nơi!


Cũ hơn Mới hơn


Gọi mua hàng (08:00 - 22:00)

Tất cả các ngày trong tuần

LIÊN HỆ LÀM ĐẠI LÝ, CTV (24/7)

Tất cả các ngày trong tuần

Đăng ký nhận khuyến mãi
Like Freedy trên MXH
Top